4 lời khuyên khi bạn mang túi xách da thật

Túi da cao cấp có sức quyến rũ riêng của nó, bạn có thể chọn một chiếc túi xách da bò, túi da handmade hay túi da đeo chéo... Nhưng bạn thì sẽ luôn luôn có một chiếc túi xách da quen thuộc và bạn không muốn thay thế nó với bất kì chiếc túi nào khác. Nắm bắt được điều quan trọng này, kacana sẽ đưa ra cho bạn 4 cách bảo quản chiếc túi của bạn một cách tốt nhất.

1. Bảo vệ túi xách da thật của bạn

4 lời khuyên khi bạn mang túi xách da thật

Bạn sẽ luôn tránh các loại sơn phủ lên túi da của bạn, vì vậy chiếc túi của bạn sẽ phát triển một lớp gỉ tự nhiên khi chúng ta mang nhiều lần túi xách. Để chống lại quá trình tự nhiên này, bạn có thể sử dụng chất bảo vệ da. Bạn có thể mua chúng tại các cửa hàng sửa chữa giày hoặc nhà thuốc.

2. Làm sạch túi da thật mỗi năm một lần

4 lời khuyên khi bạn mang túi xách da thật

Mỗi năm, hãy mang túi xách của bạn đến chuyên gia về da để làm sạch túi xách, từ đó giúp kéo dài tuổi thọ của nó. Làm sạch da túi giúp loại bỏ sự tích tụ của vi trùng làm cho sự phát triển của bề mặt da được tự nhiên nhất.

3. Làm mềm da bằng tay

4 lời khuyên khi bạn mang túi xách da thật

Da của túi xách của bạn sẽ tự mềm ra tự nhiên, nhưng bạn có thể tăng tốc độ của quá trình này. Bằng cách đặt túi trên bề mặt phẳng, cuộn túi xách từ phía dưới lên. Cuộn lại từ góc khác của túi. Sau đó lật mặt trong ra và bắt đầu cuộn lại từ đầu. 

4. Xóa vết bẩn trên da

4 lời khuyên khi bạn mang túi xách da thật

Nếu bạn mang túi xách thường xuyên và mang theo nó khắp mọi nơi,  túi xách của bạn sẽ không tránh khỏi vết mực, rượu vang hay dầu mỡ... Các chuyên gia biết cách làm thế nào để lọai bỏ vết bẩn mà không làm hỏng da. Hãy mang túi xách của bạn đến các chuyên gia.

Chat với Kacana